Xây dựng bể bơi ở Tphcm cùng phát triển

Một hồ bơi gia đình bên cạnh ngôi nhà của bạn ở Hy Lạp được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp, ấm áp bởi mặt trời 300 ngày một năm và đó là thoải mái cho bơi, ngay cả trong mùa đông - không phải là một giấc mơ trở thành sự thật? 

Grekodom Development cung cấp cho bạn sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc thiết kế và xây dựng bể bơi, cài đặt và lắp đặt thiết bị bể bơi cũng như trong việc lót chúng bằng các loại gạch khác nhau. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các công ty chuyên cung cấp thiết bị hồ bơi và dịch vụ bể bơi.


1. Căn cứ vào vị trí của họ.

Bể bơi ngoài trời (hoặc ngoài trời). Xây dựng của họ là rẻ hơn nhiều so với trong nhà bể. Ở Hy Lạp, nhiệt độ ngoài trời ít khi giảm xuống dưới 10-15 độ ngay cả trong mùa đông, có nghĩa là bạn có thể bơi trong hồ bơi ngoài trời của mình ngay cả trong kỳ nghỉ Tết.

Bể bơi trong nhà (hoặc đóng). Bể trong nhà có thể được xây dựng bên trong bất kỳ cấu trúc nào như chính căn nhà chính hoặc hầm rượu, hoặc phụ nhà chính, hoặc thậm chí là một tòa nhà riêng được xây dựng đặc biệt để chứa bể bơi. 

2. Căn cứ vào trình độ của nó.

Được nhúng hoàn toàn: phần trên của chúng nằm ở mặt đất và cao hơn mực nước 15-20cm. Kiểu xây dựng này hoàn toàn hài hòa với phong cảnh của bạn, và đó là một giải pháp tiêu chuẩn cho một bể bơi trong nhà.

Đã nhúng một phần. Mép trên của chúng là 70-100cm so với mặt đất. Mạnh của họ làm vệ sinh để bảo vệ trẻ nhỏ và vật nuôi khỏi rơi xuống hồ bơi. Cạnh bên ngoài của nó đòi hỏi một số chạm hoàn thiện, và các nhà thiết kế và trang trí có thể cung cấp cho bạn nhiều giải pháp sáng tạo.



Bề mặt (đầy đủ trên mặt đất). Trong trường hợp này, hồ bơi ngoài trời là cho một phần đóng mở rộng nhất. Bất lợi của họ là bạn phải sử dụng một số bậc thang bước để có được bên trong hồ bơi của bạn (cung cấp cùng với đèn hồ bơi). 

3. Căn cứ vào xây dựng:

 Chúng được làm bằng vải PVH hai lớp bền. Cạnh của họ được trang bị một ống khí không khí làm cho việc xây dựng hồ bơi vững chắc và ổn định. Đó là một giải pháp loại hình kinh tế cho phép bạn gắn bể bơi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.

Chế tạo sẵn (đóng lại ). Kích thước tương đối nhỏ của họ và cấu trúc đơn giản làm cho hồ bơi dễ dàng cài đặt cả ngoài trời và trong nhà. Chúng cũng cho phép lắp đặt hệ thống lọc nước đơn giản.
Làm bằng polypropylene - một loại nhựa thân thiện với môi trường và bền. Việc sử dụng vật liệu này làm giảm số lượng công trình xây dựng phải được thực hiện cũng như san lấp mặt bằng, san lấp mặt bằng và phải đối mặt với chi phí.



Thường trực (cố định) được làm bằng bê tông. Việc xây dựng của họ không giới hạn diện tích bề mặt, chiều sâu hoặc hình dạng của bể, và nó có thể được sử dụng để lặn biển. Hệ thống lọc nước hiệu quả nhất và các loại thiết bị giải trí khác nhau cũng có thể được cài đặt trong các bể như vậy.

Giải pháp tốt nhất là xác định hồ bơi gia đình ngoài trời phù hợp với gió. Bạn cũng có thể muốn có một số cạnh thấp xây dựng, để tránh bẩn đi vào nước. Nhưng bạn nên nhớ rằng một hồ bơi riêng cần rất nhiều chăm sóc, và làm sạch nó cũng tốn kém một số tiền. 

Ví dụ, mỗi tuần một lần bạn nên lau chùi các bộ lọc nước và hút chân đáy bể và các bức tường. Bạn có thể muốn tự làm việc đó, hoặc bạn có thể thuê một công ty chuyên biệt để phục vụ, làm sạch và duy trì hồ bơi của bạn cho bạn. Giải pháp hiệu quả hơn và hiệu quả hơn là mua một ngôi nhà trong khu nhà ở có hồ bơi chung. Trong trường hợp này, tất cả chi phí phục vụ bể bơi đều do chủ nhà chia sẻ.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/cung-cap-thiet-bi-ho-boi/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.